CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ DÀNH CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ TẠI ĐẠI HỌC CANBERRA

CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ DÀNH CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ TẠI ĐẠI HỌC CANBERRA

Đại học Canberra là một đại học công lập tọa lạc tai Bruce, Canberra, Australian Capital Territory, trường được biết đến là một trường đại học trẻ, năng động, có định hướng chuyên nghiệp. Đại học Canberra được thành lập từ năm 1968 và tọa lạc tại một vị trí đắc địa của thủ đô Canberra, Úc. Trường là một trong những thành viên năng động nhất hiệp hội các trường đại học tại Úc với sự khác biệt cả về chất lượng lẫn phương pháp giảng dạy. Trường có những tham vọng quyết liệt để chứng minh khả năng của mình. Thành công liên tục trong nghiên cứu và giáo dục đã được quốc tế công nhận, dẫn đến việc đại học Canberra trở thành trường đại học phát triển nhanh nhất trong cả nước và thế giới. 

                                                               Ảnh: Internet 

1. Các thành tựu của Đại học Canberra 

Với 30 năm tuổi, Đại học Canberra là một trường đại học trẻ trung với góc nhìn giáo dục mới mẻ, phương pháp học tập kết hợp thực tiễn đã giúp Đại học Canberra: 

  • Xếp hạng trong top 1% (một phần trăm) các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới, được xếp ở vị trí thứ 193 của Bảng xếp hạng Đại học Thế giới (Times Higher Education World University Rankings) năm 2023
  • Theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới (Times Higher Education World Rankings) trường cũng nằm trong top 10 trường đại học tại Úc.
  • Năm 2022 trường đứng thứ 17 trong 100 trường đại học trẻ hàng đầu thế giới theo Xếp hạng các trường Đại học Trẻ (Times Higher Education Young University Rankings)
  • #1 trên thế giới về giảm bất bình đẳng (THE Impact Rankings, 2022)
  • #1 tại Canberra về chất lượng giảng dạy (GUG, 2023)
  • Đội ngũ giảng viên đẳng cấp thế giới, trong đó có nhiều người đạt chuẩn 5 sao về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm (Good Universities Guide) luôn luôn truyền cảm hứng cho sinh viên.
  • Ngoài ra đại học Canberra cũng được đánh giá cao về dịch vụ hỗ trợ sinh viên, tài nguyên học tập và phát triển kỹ năng, đứng đầu tại ACT (QILT).
  • Hiệp hội máy tính Úc (ACS) đã công nhận Cử nhân Tin học kinh doanh ở cấp độ chuyên nghiệp.
  • Viện Xây dựng Úc (AIB) đã công nhận Cử nhân Quản lý Xây dựng và Xây dựng.
  • CPA Australia đã công nhận Cử nhân Kế toán và Cử nhân Thương mại chuyên ngành về các chương trình Kế toán.
  • Viện Kế toán Công chứng tại Úc (ICAA) đã công nhận Cử nhân Kế toán và Cử nhân Thương mại chuyên ngành về các chương trình Kế toán.

 

2. Các chính sách hỗ trợ dành cho sinh viên quốc tế tại đại học Canberra

Đại học Canberra là một cơ sở giáo dục cấp tiến với vô vàn cơ hội và dịch vụ hỗ trợ học tập đáng kể, hướng tới mục đích cung cấp cho sinh viên một trải nghiệm học tập đáng nhớ và thành công. 

  • Dịch vụ Hỗ trợ Sinh viên Quốc tế (ISSS) cung cấp dịch vụ và lời khuyên tận tình cho toàn thể sinh viên quốc tế về nhiều vấn đề, bao gồm các chính sách của trường; phúc lợi; điều chỉnh văn hóa; kháng cáo và khiếu nại.
  • Các chương trình Kỹ năng học tập hỗ trợ sinh viên lên cấu trúc bài tập, viết và ngữ pháp, cũng như nghiên cứu, tham khảo và hệ thống học tập trực tuyến.
  • CareerHub cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên bao gồm, nhưng không giới hạn, phát triển CV, chuẩn bị và bí quyết phỏng vấn, cơ hội mở rộng mối quan hệ với nhà tuyển dụng và tư vấn nghề nghiệp trực tiếp.
  • Trong khi đó, các cố vấn ASK (Kỹ năng và Kiến thức Học thuật) vốn là các sinh viên Đại học Canberra hiện đang theo học sẽ luôn sẵn sàng trợ giúp các sinh viên khác về những chủ đề liên quan đến học tập như sử dụng thư viện, viết bài luận và hệ thống UC.
  • PALS (Buổi học có sự hỗ trợ của bạn học) là các buổi học nhóm do những sinh viên đã hoàn tất khóa học liên quan phụ trách, chuyên cung cấp các trợ giúp bổ sung cho các bài giảng và bài hướng dẫn.

Các khóa học ở Đại học Canberra được dẫn dắt bởi đội ngũ các chuyên gia trình độ cao, mang đến kiến thức và kinh nghiệm thực tế từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi giảng viên đều cam kết cống hiến cho sự phát triển của sinh viên, cho nền giáo dục và cả những nghiên cứu ứng dụng vẫn đang diễn ra, nhằm mang lại sự tiến bộ trong lĩnh vực chuyên môn.

Đại học Canberra được đánh giá là một trong những trường đại học tốt nhất về thành tích tìm được việc làm sau tốt nghiệp ở Úc, với tỷ lệ đạt mức 89%. Kết quả tốt nghiệp của sinh viên Canberra cao hơn mức trung bình trên toàn nước Úc (theo QILT 2021). Mức lương trung bình của sinh viên Canberra bậc cử nhân tại tất cả các ngành học cũng cao hơn mức trung bình quốc gia, đạt 65.000 AUD mỗi năm (theo QILT 2021).

Dịch vụ Việc làm của Đại học Canberra hỗ trợ sinh viên hiện đang theo học và sinh viên mới tốt nghiệp tìm việc làm trong và ngoài khuôn viên trường, cũng như bước vào sự nghiệp toàn diện.

Với cách tiếp cận thực tế đối với giáo dục và học tập, các chính sách hỗ trợ, sinh viên tốt nghiệp của trường có tỷ lệ việc làm 90% và mức lương khởi điểm cao hơn so với mức trung bình của trường đại học Úc. Đây cũng là lý do nhiều bạn trẻ chọn Đại học Canberra là điểm đến du học.

Chia sẻ mạng xã hội
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
088.616.0606

Tuyển sinh đào tạo liên kết/ du học chuyển tiếp
đại học Canberra

Tìm kiếm Thông tin tuyển sinh
mới nhất và các Khóa đào tạo của Chúng tôi